Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Giảm cân hiệu quả cùng với chanh.

Bạn đã bao giờ có ý nghĩ là giảm cân bằng quả chanh không? Bạn có biết những tác dụng trong việc giảm cân bằng chanh như thế nào? Và sau đây xin giới thiệu đến bạn cách giảm cân bằng chanh tại nhà cực kỳ có hiệu quả mà giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian. 


Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. 

Giảm cân bằng chanh muối ấm tại nhà

Việc kết hợp giữa nước chanh và muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Chanh muối có tác dụng giúp thêu đốt những phần mỡ thừa, giúp tiêu hủy mỡ trên cơ thể một cách  nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể.

Ưu điểm giảm cân bằng chanh muối ấm:

Dễ thực hiện
Chi phí rẻ
Giảm cân tương đối nhanh
Giúp làm đẹp da,bài thải độc tố trong cơ thể,  ngừa mụn, trắng răng,…

Nước chanh và muối ấm để giảm cân nhanh



Cách làm nước chanh muối ấm :
Vắt 1 quả chanh vào 300ml nước lạnh
Thêm 1/3 thìa Cafe muối hạt.
Pha 1 ít nước nóng sao cho nước chanh muối trở nên ấm nóng (càng nóng càng có tác dụng giảm mỡ nhanh nhưng chớ nên pha nóng quá khẻo nước chanh sẽ đắng)

Uống nước chanh muối ấm 30 phút trước bữa ăn sáng, trước bữa trưa 30 phút, trước khi đi ngủ 30 phút.

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng 

Uống nước chanh pha loãng thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua hòng giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.
Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo.  Ngoài ra sau thời gian uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giam beo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong


Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: 2 thìa cafe mật ong, sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt lấy nước khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. 

Ngoài ra nếu bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả có thể chọn đến thực phẩm chức năng: Relacore USA sẽ là sự chọn lựa cho bạn thích hợp nhất.

Thuốc giảm cân Relacore chính hãng sẽ giúp bạn có thể giảm 4-8kg/ tháng. Kết quả này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Có nhiều câu hỏi được đặt ra liệu thuốc giảm cân Relacore có tốt không?


Viên thuốc giảm cân Relacore USA này là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn dùng trong quá trình giảm cân.
Hiện hệ thống 5sdeal. com đang là nơi chuyên phân phối sỉ và lẻ thuốc giảm cân Relacore của Mỹ với giá hợp lý nhất. Chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm 50% giá trị sản phẩm. Chỉ còn 200k/ sản phẩm. Còn gì hấp dẫn hơn nữa, quý khách hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng qua HotLine: 0909 985812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét