Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Giảm cân hiệu quả cùng khoai lang.

Khoai lang được biết đến là một thực phẩm khá rẻ tiền nhưng rất giàu dinh dưỡng. Khoai lang chứa tinh bột ít hơn cơm chỉ bằng 1/2 lượng tinh bột so với khoai tây. Chính vì lẽ đó mà khoai lang là thực phẩm được nhiều người chọn lựa cho quá trình giảm cân.


Khoai lang có tác dụng giảm cân.

Khoai lang chứa rất nhiều  protein, vitamin,  axit amin, tinh bột,  kẽm, canxi, sắt, magie…Khoai lang có hàm lượng carbohydrate thấp hơn khoai tây.

Chất xơ trong khoai lang kích thích sự bài tiết dịch ruột,  tăng quá trình đào thải cholesterol, tăng nhu động ruột giúp tránh táo bón.  Khi ăn, lượng nước và chất xơ trong khoai lang chiếm phần lớn dạ dày làm bạn có cảm giác no, giúp hạn chế những bữa ăn vặt hoặc ăn ít hơn trong bữa chính.


Ngoài ra trong khoai lang còn chứa những chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ làm bạn có cảm no. Do đó khoai lang được coi là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

Cách giảm cân với củ khoai lang:

Giảm cân bằng khoai lang
– Ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Trước khi dùng bữa trưa hoặc tối, bạn ăn một chút khoai lang để có thể thức ăn đưa vào cơ thể.

– Khoai lang chế biến theo luộc hoặc nướng, không nên rán, xào với dầu mỡ sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hoá, phản tác dụng giảm cân.


Tuy nhiên, cần lưu ý khi ăn giảm béo cần đảm bảo đủ những chất dinh dưỡng. Do vậy bạn có thể thay thế bữa ăn giảm cơm và thay thế bằng khoai lang nhưng vẫn phải ăn kèm thực phẩm giàu protein để có được khẩu phần cân đối dinh dưỡng.

Bạn đừng quên những bài tập thể dục giảm cân, hoặc có thể kết hợp thêm một vài loại thuốc giảm cân để có thể đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân như thuốc giảm cân hay trà uống giảm cân. Thuốc giảm cân Relacore với công nghệ sản xuất nổi tiếng của Mỹ được bán rộng rãi trên thế giới trong đó có Việt Nam.


Relacore USA là sản phẩm có nguồn gốc được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thảo dược thiên nhiên. Đặt biệt, sản phẩm giảm cân này còn chinh phục cả những người khó tính và có thể trạng khó giảm cân lựa chọn tin dùng.

Viên thuốc giảm cân Relacore USA hiện được hệ thống cửa hàng 5sdeal bán với giá chỉ 200k giảm 50% giá trị của mỗi sản phẩm. Chúng tôi giao hàng trên hệ thống toàn quốc. Mọi thông tin về tư vấn sản phẩm và đặt mua hàng gọi về HotLine: 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét