Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Tác dụng hiệu quả của chuối

Giảm cân bằng chuối hiện nay đang là các phương pháp giảm cân được nhiều chị em lựa chọn. Vì cách giảm cân bằng chuối khá là đơn giản, an toàn mà hiệu quả mang lại rất tốt.

giam can nhanh an toan bang chuoi


Cách giảm cân bằng chuối vốn có xuất xứ từ Nhật và sau đó nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” cho những người muốn giảm cân trên cả thế giới nhờ kết quả giảm cân mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng giảm cân của chuối:

Trong chuối có 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp bởi chất xơ nên có khả năng cung cấp năng lượng ngay lập tức cho cơ thể. Cho nên chỉ cần ăn 2 trái chuối là cung cấp đủ năng lượng cho người tập thể thao nặng hoặc chơi thể thao với cường độ cao. Do đó, những lực sĩ thường chọn chuối là thức ăn hàng đầu trong những loại trái cây để bồi dưỡng sau khi tập luyện.

cac phuong phap giam can hieu qua



Tuy chuối có khả năng tái tạo năng lượng cho cơ thể ngay lập tức nhưng trong trái chuối cung cấp năng lượng rất thấp. Nhờ đó mà khi ta ăn chuối vào sẽ có cảm giác no rất lâu và có cảm giác ít thèm những món ăn khác, đây chính là điều giúp làm giảm lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể và đồng thời cân bằng tiêu thụ năng lượng của cơ thể. 

Trái chuối có tác dụng giúp hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng lại không gây hại cho cơ thể, tức là vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất có tác dụng giúp bạn không tăng cân mà ngược lại giúp thúc đẩy quá trình giảm cân đạt hiệu quả hơn.

Ngoài những thành phần của chất dinh dưỡng trên, quả chuối còn chứa những loại chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.
giam can nhanh an toan bang chuoi


Các phương pháp giảm cân bằng chuối không chỉ mang đến việc giảm cân một cách hiệu quả mà hơn vậy việc thường xuyên ăn chuối để giảm cân còn giúp cơ thể phòng và chữa trị một số bệnh như: thanh lọc máu, phòng chống stress, giảm cholesterol,  điều trị bệnh trĩ, trị ho, … Đặc biệt hơn, trong trái chuối được biết đến là loại quả giảm béo, bởi chuối có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất xảy ra một cách nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp  kích thích tiêu hóa tốt, tiêu diệt những độc tố trong cơ thể.

Thực đơn giảm cân từ chuối:

Bữa sáng: Ăn ít nhất 1 quả chuối hoặc có thể ăn nhiều cũng tốt và uống một ly nước ấm, không nên ăn thêm gì.

Bữa trưa: Nên dùng một quả chuối trước bữa ăn chính. Bạn cần giảm khoảng 40% khẩu phần chính so với bữa ăn thông thường.

Bữa tối: Ăn 1 quả chuối trước bữa ăn chính , khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh ăn  những món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân đạt hiệu quả một cách nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những điều lưu ý  khi thực hiện cách giảm cân bằng chuối:

cac phuong phap giam can bang chuoi

Ăn chuối cho đến khi bạn thấy đủ và sau đó uống thêm một cốc nước ấm.

Thực hiện chế độ giảm cân bằng chuối không có nghĩa là bạn thay thế hoàn toàn những bữa ăn trong ngày bằng chuối.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đi ngủ sớm. Ngày ngủ đủ 8h

​Nếu bạn không may thuộc nhóm người không thể áp dụng cách giảm cân bằng chuối, thì có một giải pháp giam can nhanh an toan và lành mạnh bạn có thể tham khảo đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng Relacore.

giam can nhanh an toan

Viên thuốc giảm cân Relacore USA với công nghệ sản xuất từ Mỹ, thành phần nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên 100% có tác dụng giảm cân hiệu quả và một cách an toàn.

Để giảm cân, mỗi ngày uống 1 viên nên dùng trước ăn sáng 30 phút. Sau khi bạn đã đạt được cân nặng như ý muốn thì có thể từ 2- 3 ngày dùng 1 viên duy trì trong khoảng 2- 3 tháng thì có thể ngưng sử dụng.
thuoc giam can relacore chinh hang gia re


Thực phẩm chức năng giảm cân Relacore USA  giúp  kiểm soát cân nặng, cải thiện vóc dáng cân đối. Sản phẩm phù hợp với mọi cơ địa và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét